Buổi Thi Chứng Chỉ Nghề 3 Quốc Tế của Úc (Patisserie) – Ngày 01/04/2017

CHƯƠNG TRÌNH CHỨNG CHỈ 3- NGHỀ BÁNH CỦA ÚC

Cứ định kỳ một  năm một  lần,  việc thẩm định nghề bánh của Úc tại  Nhất Hương lại trở lại.  Theo nhận xét của các chuyên gia thẩm định thì việc đào tạo của Nhất Hương ngày càng mang tính chất chuyên nghiệp, đẳng cấp và tinh tế hơn. Điều đó chứng tỏ chương trình dạy nghề mà Nhất Hương đang áp dụng đạt được chất lượng như mong muốn.

Với thời gian 3 giờ  từ 10h00- 13h00 ngày 01/04/2017 tất cả 8  học viên Nhất Hương phải  trải nghiệm với 38  món từ 8 dòng bánh cơ bản:

  1. Choux Pastry
  2. Tart Pastry
  3. Decorated Cake
  4. Decorated  Gateaur
  5. Bread
  6. Dessert
  7. Petit Flours
  8. Croissant or Danish

Đây cũng vừa là phần đánh giá vừa là thử thách tay nghề đối với các bạn học viên khóa V. Nhưng kết quả lại vượt qua  sự mong đợi của mọi người bởi các bạn quá tốt, quá xuất sắc vá xứng đáng với văn bằng chứng chỉ mang tầm cỡ quốc tế.

Chương trình lấy chứng chỉ III của Úc (Patisserie) được chính phủ Úc công nhận, thông qua Hệ thống Culinary Solutions Australia (CSA), sẽ giúp học viên có tay nghề và là thợ bánh chuyên nghiệp. Sự thành công của chương trình dựa vào xu hướng phát triển của ngành bánh tươi của Việt Nam và Thế giới, xu hướng định cư theo dạng tay nghề ( Visa 457). Hơn hết là chương trình lấy chứng chỉ III của Úc (Patisserie) được chính phủ Úc công nhận thông qua Hệ thống Culinary Solutions Australia (CSA) sẽ giúp học viên có tay nghề và là thợ bánh chuyên nghiệp.

Lần thẩm định tay nghề tiếp theo dành cho các bạn học viên khóa VI- Chương trình chứng chỉ III- Nghề bánh của Úc là vào ngày 04/10/2017….

Nguồn tin: Baker Love