Bất kỳ ngành hàng nào cũng cần có những bí quyết và cách thức tiếp cận khách hàng và bán được sản phẩm. Ngành bánh cũng không phải ngoại lệ. Các Bakery cần có bí quyết riêng để thu hút và giữ chân khách để họ trở thành khách hàng quen thuộc.
Là công ty chuyên sản xuất kem trang trí bánh cùng các sản phẩm bột trộn sẵn thương hiệu Fancy’s, Công TY Tân Nhất Hương đã phối hợp cùng Trung Tâm Dạy Nghề Bánh Nhất Hương tổ chức chương trình hội thảo – huấn luyện bán hàng dành cho các Bakery trên toàn quốc.
Không chỉ mang đến khách hàng những sản phẩm và nguyên phụ liệu tốt nhất cho ngành bánh, công ty Tân Nhất Hương tự hào là công ty tiên phong trong việc đã cung cấp và hỗ trợ những dịch vụ tối ưu nhất nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho các khách hàng là các bakery trong cả nước.
Để giúp các bakery tăng thêm tính cạnh tranh, nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng, công ty Tân Nhất Hương đã tổ chức buổi hội thảo dành cho khách hàng là các Bakery, và học viên tại TTDN Bánh Nhất Hương với chủ đề: “BÍ QUYẾT THU HÚT VÀ GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG”.
Chương trình được thiết kế riêng cho các Bakery bởi Thạc sĩ chuyên ngành Marketing – Chuyên gia tư vấn thương hiệu và nghệ thuật bán hàng – Thầy Vũ Quốc Chinh đến từ Trường Đại Học Kinh Tế TP.HCM.
Nội dung chương trình rất thực tế nhằm giúp hiểu rõ cách tiếp cận và tư vấn khách hàng của mình như thế nào?
Cách thể hiện sự chân thành và nồng nhiệt của mình, của nhân viên với khách.
Hiểu về khách hàng như thế nào?
Cách nói chuyện khéo léo.
Cách xử lý các tình huống thực tế.
Thông qua chương trình, Công ty Tân Nhất Hương mong muốn các Bakery nâng cao sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ khách hàng, quan tâm đến khách hàng và thể hiện được sự yêu nghề trong các sản phẩm của mình.
Thời gian diễn ra chương trình tại TP.HCM là 4 ngày từ ngày 08/04- 10/04 và ngày 12/04/2013
Tại Hà Nội bắt đầu từ ngày 15/04 – 16/04/2013
Tác giả bài viết: Thanh Tin