MÙA HÈ BỔ ÍCH CÙNG “BAKING FOR KIDS”

Với các bạn nhỏ, mùa hè là khoảng thời gian được yêu thích nhất trong năm vì không phải đến trường học. Thế nhưng, ba tháng hè “thảnh thơi” của các bé lại là nỗi lo lắng của các bậc phụ huynh.

Vây làm thế nào để trong những ngày hè đó, con vừa nghỉ xả hơi mà lại vừa tiếp thu được kiến thức mới mẻ, bổ ích?

Hiểu được điều đó, Nhất Hương đã thiết kế khóa học làm bánh dành riêng cho các bé có độ tuổi từ 04 – 14 tuổi, với mong muốn mang lại cho các bạn nhỏ một môi trường vừa học vừa – chơi thật thoải mái và vui nhộn nhưng không kém phần chuyên nghiệp.

Đến với khóa học làm bánh của Nhất Hương, các bạn nhỏ sẽ được hóa thân thành một “Masterchef” thực thụ, không chỉ được học lý thuyết về cách sơ chế, xử lý nguyên liệu khi làm bánh, mà các bé còn được tự tay thực hành các công đoạn như: trộn bột, nhào nặn bột, tự thiết kế hình dáng, màu sắc… sau đó trang trí bánh theo sở thích của mình và đóng hộp mang thành phẩm về nhà.

Và để mang lại hiệu quả dạy học tốt nhất, cũng như đẩy mạnh niềm đam mê học hỏi sáng tạo của các bé, Nhất Hương đã không ngừng đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất dạy học theo chuẩn quốc tế.

Trong đó, Nhất Hương chú trọng đầu tư hai hội trường lớn với sức chứa khoảng 150 – 250 bé với không gian ấm cúng nhưng không kém phần năng động. Cũng chính không gian này là nơi trưng bày những hình ảnh, sản phẩm – công cụ học tập giúp các bé có cơ hội trải nghiệm và khám phá.

Bàn ghế được thiết kế riêng biệt cho các bạn nhỏ, với chất liệu gỗ tự nhiên, vì thế, vấn đề ẩm mốc, han ghỉ, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé, hay làm bé mất tập trung trong quá trình học là điều các thầy cô và bậc phụ huynh không nên lo ngại khi cho các bé đến với Nhất Hương.

Hệ thống phụ trợ hiện đại cũng là một điểm cộng đối với một trung tâm dạy làm bánh, bao gồm hệ thống máy tính, máy chiếu, tivi, loa, máy điều hòa, bản phụ trợ, ánh sáng…với dàn thiết bị phụ trợ tiên tiến trên sẽ kích thích tối đa khả năng sáng tạo và làm chủ bài học của bé.

Ngoài việc đáp ứng cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại có trong phòng học, Nhất Hương còn tạo điều kiện cho các bé được tự do tham quan siêu thị nguyên liệu làm bánh và siêu thị pha chế nhằm giúp bé hiểu hơn về nghề bếp, đặc biệt là bếp bánh.


Khi tham gia khóa học làm bánh tại Nhất Hương, ngoài những kiến thức bổ ích bé được học từ đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, thì mục tiêu trung tâm muốn hướng tới nữa, chính là giúp các bé tích cực phát huy năng khiếu, nhen nhóm ước mơ về nghề bếp bánh. Ngoài ra, kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm thông qua các hoạt động, tính tỉ mỉ, kiên nhẫn, sáng tạo cũng là mục đích Nhất Hương đang muốn hướng tới.

Với phương châm vừa học – vừa chơi, Nhất Hương cam kết đây sẽ một trong những môi trường thích hợp nhất, giải quyết kịp thời câu hỏi, làm thế nào để các bé vừa được nghỉ xả hơi mà lại tiếp thu được kiến thức mới trong những ngày hè sắp tới?

Đào Thị Ngọc Yến